Smileyhound my best buddy shirt meets Oats x Somewhere Ep.1

บทสัมภาษณ์ที่จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ Best Buddy ของเรา ผ่าน ‘Smileyhound Tone on Tone Shirt’ ผ่านไลฟ์สไตล์ต่างๆของแต่ละคนที่ทำให้เห็นว่า เสื้อเชิ้ตที่เราสวมใส่ในแต่ละวันไม่ได้เป็นเพียงเครื่องแบบหรือยูนิฟอร์มประจำวัน เพราะเรามองว่าการแต่งตัวเป็นเรื่องที่สามารถบอกเล่าตัวตนและสร้างบุคลิกที่ดีให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจน

พบกับ ‘Smileyhound Tone on Tone Shirt’ เสื้อเชิ้ตที่ตอบโจทย์ความเรียบง่าย ด้วยการคุมโทนให้ ‘เรียบ’ ด้วยสีของโลโก้ปักในโทนที่กลมกลืนไปกับสีเสื้อ เเละ ‘ง่าย’ ในเเบบที่หยิบมาใส่ได้ในทุกวันโดยไม่รู้สึกเบื่อ เป็นความเรียบง่ายสไตล์ Smileyhound ที่จะทำให้คุณยังคงดูเท่ สุขุม เเละ ซ่อนความสนุกเล็กๆ ไว้ในเเบบที่ผู้ชายเรียบๆ อย่างเราจะไม่เคอะเขิน

บทสัมภาษณ์แรกกับคุณโอ๊ต ณรงค์ฤทธิ์ ศรีตลานันท์ และคณโอ๊ตสึ เฉลิมพล อัครภิญโญสกุล 2 Bloggers ท่องเที่ยวเจ้าของเพจ Oats x somewhere และ เจ้าของร้าน DROP BY DOUGH

ด้วยความชื่นชอบในสไตล์มินิมอลของทั้งคู่ ที่สะท้อนผ่านมายังงานต่างๆทั้งในเพจ oats x somewhere และ สไตล์ของการตกแต่งร้านที่ทำร่วมกันแล้ว เรื่องการแต่งตัว ก็เป็นอีกมุมนึงที่ยิ่งตอกย้ำให้เราเห็นถึงตัวตนที่ชัดเจนของทั้งสองได้มากขึ้น กับเสื้อผ้าในแบบเรียบง่าย อย่างเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ดูสุภาพ ก็เป็นลุคนึงที่ทั้งคู่ใส่แทบทุกวัน ยิ่งต้องอยู่หน้าร้านคอยต้อนรับลูกค้าด้วยแล้ว ลุคที่ดูเข้าถึงง่าย อบอุ่น และ สะอาดตา ก็ดูเหมาะสมและช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีได้ไม่น้อย

"A TIME OF JOIN JOY"
Autumn/Winter 2023