smileyhound houndtel
‘HOUNDTEL’ คอลเลคชั่นใหม่ต้อนรับฤดูร้อนนี้ ที่อยากชวนคุณหลบหนีจากความวุ่นวายไปพักผ่อนชิลๆ ในบรรยากาศรีสอร์ทริมทะเล โดยครั้งนี้เราได้ลองจินตนาการและถ่ายทอดภาพบรรยากาศรีสอร์ทของเราในชื่อ HOUNDTEL ที่มาจากไอเดียการเล่นคำระหว่าง (Smiley)Hound รวมกับคำว่า Hotel ให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาเเห่งการพักผ่อนอย่างมีสไตล์

หยิบเอาบรรยากาศต่างๆ มาแปลงค่าเป็นงานดีไซน์ทั้งในแง่ของลายกราฟฟิค สีสัน และไอเท็มต่างๆ เช่น ลายพิมพ์ และโลโก้หลัก ที่ประกอบขึ้นด้วยเส้นสายของงานสถาปัตยกรรมและบรรยากาศของธรรมชาติที่ถูกตัดทอนให้เข้าใจง่าย สร้างให้เกิดภาพรีสอร์ท HOUNDTEL ที่พร้อมพาทุกคนไปสัมผัสกับความรู้สึกผ่อนคลาย



นอกจากงานกราฟฟิคที่เราหยิบเหลี่ยมมุมของตัวรีสอร์ทมาใช้ออกแบบแล้ว เราเลือกสีหลักในคอลเลคชั่นนี้โดยดึงมาจากบรรยากาศ และองค์ประกอบต่างๆที่ทำให้นึกถึงชายหาด เช่นสีเขียวหม่น (Sea Salt) สีชมพูพาสเทล (Rose Quartz) ของท้องฟ้าช่วงเย็น สีส้มสด (Flame Orange) ช่วงพระอาทิตย์ตกดิน มาจับคู่กับสีเบสิคอย่าง สีขาว (white sandy) และ สีกรมท่า (Navy)


ดีไซน์เข้ากับเนื้อผ้า และแพทเทิร์นที่เหมาะกับความเป็นซัมเมอร์อย่าง เสื้อยืด เสื้อแขนกุด รวมไปถึงเสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าเรยอน และพิเศษด้วยเสื้อขนเทียม (Terry Cloth) ทรงหลวม, เชิ้ตตัดต่อลายทาง(Stripe) และ ชุดวอร์ม(Lounge Wear) จากผ้าเฟรนช์ เทอร์รีย์ ที่สามารถใส่ได้หลากหลายโอกาสตลอดฤดูร้อนนี้


ในคอลเลคชั่น Spring-Summer 2023 นี้ Smileyhound จับมือกับ @pico_officialth ชวนคุณมา Capture Moments สำคัญๆ ผ่านกล้อง Single Use ที่มาพร้อม Filter Effect สุดพิเศษ ด้วยการเพิ่มลวดลาย Graphic ตามแบบฉบับ Smileyhound ลงไปบนฟิล์มจริงๆ! หนึ่งในไอเท็มที่ Smileyhound อยากให้ทุกคนได้พกไปเป็นบัดดี้ ตลอดซัมเมอร์นี้


กล้องฟิล์ม Single-Use ที่นำภาพบรรยากาศและความรู้สึกของคอลเลคชั่นซัมเมอร์นี้ มาแปลงค่าลงบนกล้อง เริ่มตั้งแต่ดีไซน์ภายนอกที่เราหยิบเอา Graphic และสีหลักของคอลเลคชั่นนี้มาใช้ในการออกแบบ
แต่สิ่งที่พิเศษที่ทำให้กล้อง SmileyhoundxPico แตกต่างจากกล้องฟิล์มทั่วไป คือ ฟิล์มที่อยู่ในกล้องทุกตัวได้ถูกออกแบบให้มี Graphic และลวดลายต่างๆ ลอยอยู่บนเฟรมภาพจริงๆ ให้ทุกภาพอบอวลไปด้วยความสนุกของฤดูร้อนนี้แบบที่ไม่เคยมาก่อน!


ช้อปได้แล้ววันนี้ที่ www.smileyhound.com
และ Smileyhound ทุกสาขา

#Smileyhound #SmileyhoundMyBestBuddy #HOUNDTEL #SMILEYHOUNDXPICO #SMILEYHOUNDSS23

"A TIME OF JOIN JOY"
Autumn/Winter 2023